Khác biệt giữa Iphone xách tay và chính hãng

Phân biệt điện thoại iphone xách tay và điện thoại iphone chính hãng
Đã bao giờ bạn thắc mắc điện thoại iphone xách tay là gì và điện thoại iphone chính hãng là gì chưa? Hai khái niệm này có thể hiểu một cách đơn giản như sau:

Mua iphone uy tín tại Đà Nẵng

Địa điểm ở Đà Nẵng nào mua iphone uy tín
– Điện thoại iphone xách tay: Cũng giống như điện thoại iphone chính hãng, điện thoại iphone xách tay có nguồn gốc sản xuất chính hãng từ Apple nhưng lại được đưa từ thị trường Mỹ, Nhật, Singapore du nhập vào các quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam. Đó là lý do vì sao iphone xách tay có giá rẻ hơn so với iphone chính hãng.

Tiêu chí mua iphone uy tín tại đà nẵng

Những lợi ích tuyệt vời của iphone xách tay

Ngân


Điện thoại xách tay giá rẻ hơn

Điện thoại iphone xách tay có giá thành rẻ hơn, và thậm chí rẻ hơn rất nhiều lần so với điện thoại iphone chính hãng. Nguyên nhân được giải thích ở trên là điện thoại iphone chính hãng khi nhập về Việt Nam phải “cõng” trên vai rất nhiều loại thuế xuất nhập khẩu. Trong khi đó, điện thoại iphone xách tay chỉ cần “xách điện thoại lên và đi thôi”. Việc mua iphone xách tay Đà Nẵng có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.


Chất lượng sản phẩm chính hãng


Nhiều người nói rằng, điện thoại iphone xách tay có giá rẻ hơn chính hãng như chất lượng sản phẩm đôi khi không đạt yêu cầu vì rất có thể mua phải hàng giả, hàng nhái. Vâng, điều đó đúng nhưng vẫn chưa chính xác. Bởi, bạn chỉ thực sự rơi vào tình trạng mua phải hàng fake khi chọn nhầm địa chỉ mua hàng hoặc bị lừa mà thôi.



Trong trường hợp iphone xách tay được mua tại những cơ sở uy tín, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ kê khai đầy đủ và check chất lượng sản phẩm ok hơn mong đợi thì không có lý do nào để khẳng định iphone xách tay kém chất lượng. Mặt khác có thể chắc chắn rằng iphone xách tay có chất lượng ngang ngữa và “nóng hổi” như vừa mới ra lò.

Chính sách bảo hành điện thoại

Thực tế, điện thoại xách tay vẫn được bảo hành (nhiều người nghĩ không được bảo hành). Các cửa hàng,trung tâm bán điện thoại iphone uy tín sẽ đưa ra mức bảo hành thường sẽ bằng với điện thoại chính hãng là 12 tháng hoặc thấp hơn là 6 tháng, 3 tháng,…


Mua iphone xách tay tại Đà Nẵng ở đâu?
Nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ở Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung ngày càng cao. Đó là lý do vì sao có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại ra đời. Ở Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp điện thoại iphone xách tay, iphone chính hãng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cần thiết về một sản phẩm iphone chất lượng.



Một trong số những địa chỉ bạn có thể mua iphone xách tay Đà Nẵng chính hãng đó chính là https://www.danangphone.com/  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đà nẵng phone-Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Đà Nẵng

NHỮNG MẸO VẶT TRÊN IPHONE MÀ KHÔNG PHẢI “IFAN” NÀO CŨNG BIẾT

ĐÁNH GIÁ IPHONE 7 - ĐỊA ĐIỂM MUA TIN TƯỞNG TẠI ĐÀ NẴNG