Đà nẵng phone-Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Đà Nẵng

Đà nẵng phone-Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Đà Nẵng


00:53
Sẽ thật sang trọng và đẳng cấp nếu cầm trên tay chiếc iphone xách tay chính hãng. Bạn đang ở Đà nẵng, bạn muốn mua iphone xách tay Đà Nẵng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo uy tín và chất lượng? Vậy phải đến đâu nhỉ?

Phân biệt điện thoại iphone xách tay và điện thoại iphone chính hãng

Đã bao giờ bạn thắc mắc điện thoại iphone xách tay là gì và điện thoại iphone chính hãng là gì chưa? Hai khái niệm này có thể hiểu một cách đơn giản như sau:

– Điện thoại iphone chính hãng: Là loại điện thoại được Apple phân phối đến các đối tác ở các nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Hiện nay, iphone chính hãng được đại diện Việt Nam là FPT Trading, Digiworld, Thế giới di động và FPT Shop  nhập khẩu và phân phối đến người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm iphone này đều phải thông qua kê khai hải quan, đóng thuế xuất nhập khẩu, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm nên có giá thành cao.

>> SamSung Đà Nẵng- Galaxy Note 8 sắp ra mắt màu tím khói
>> iphone Đà Nẵng - Có mấy loại iphone 6?
>> Đà Nẵng Phone- Đánh giá Ipad 4



– Điện thoại iphone xách tay: Cũng giống như điện thoại iphone chính hãng, điện thoại iphone xách tay có nguồn gốc sản xuất chính hãng từ Apple nhưng lại được đưa từ thị trường Mỹ, Nhật, Singapore du nhập vào các quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam. Đó là lý do vì sao iphone xách tay có giá rẻ hơn so với iphone chính hãng.

Những lợi ích tuyệt vời của iphone xách tay

Điện thoại iphone xách tay có giá thành rẻ hơn, và thậm chí rẻ hơn rất nhiều lần so với điện thoại iphone chính hãng. Nguyên nhân được giải thích ở trên là điện thoại iphone chính hãng khi nhập về Việt Nam phải “cõng” trên vai rất nhiều loại thuế xuất nhập khẩu. Trong khi đó, điện thoại iphone xách tay chỉ cần “xách điện thoại lên và đi thôi”. Việc mua iphone xách tay Đà Nẵng có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Chất lượng sản phẩm chính hãng

Nhiều người nói rằng, điện thoại iphone xách tay có giá rẻ hơn chính hãng như chất lượng sản phẩm đôi khi không đạt yêu cầu vì rất có thể mua phải hàng giả, hàng nhái. Vâng, điều đó đúng nhưng vẫn chưa chính xác. Bởi, bạn chỉ thực sự rơi vào tình trạng mua phải hàng fake khi chọn nhầm địa chỉ mua hàng hoặc bị lừa mà thôi.
Trong trường hợp iphone xách tay được mua tại những cơ sở uy tín, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ kê khai đầy đủ và check chất lượng sản phẩm ok hơn mong đợi thì không có lý do nào để khẳng định iphone xách tay kém chất lượng. Mặt khác có thể chắc chắn rằng iphone xách tay có chất lượng ngang ngữa và “nóng hổi” như vừa mới ra lò.

Chính sách bảo hành điện thoại

Thực tế, điện thoại xách tay vẫn được bảo hành (nhiều người nghĩ không được bảo hành). Các cửa hàng,trung tâm bán điện thoại iphone uy tín sẽ đưa ra mức bảo hành thường sẽ bằng với điện thoại chính hãng là 12 tháng hoặc thấp hơn là 6 tháng, 3 tháng,…

Lý do nên mua điện thoại tại danangphone

– Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng còn nguyên, chưa qua sửa chữa.

– Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

– Sản phẩm bán ra đúng giá, đã bao gồm giá kèm theo phụ kiện và chính sách bảo hành.

– Bảo hành trong vòng 6 tháng, riêng đối với phần cứng, nguồn, màn hình là 3 tháng.

– Khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm bán ra.

– Đơn vị hỗ trợ mua sản phẩm iphone xách tay trả góp 0% với thủ tục đơn giản.

– Tư vấn miễn phí cách chọn lựa sản phẩm iphone phù hợp, cách phân biệt hàng giả/thật,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẸO VẶT TRÊN IPHONE MÀ KHÔNG PHẢI “IFAN” NÀO CŨNG BIẾT

ĐÁNH GIÁ IPHONE 7 - ĐỊA ĐIỂM MUA TIN TƯỞNG TẠI ĐÀ NẴNG